2020-03-15

QUẢNG CÁO MỸ PHẨM HIỆU QUẢ CHO 2020

By Nhân Việt Media & Education - In Tin Tức

Quảng Cáo Mỹ Phẩm Hiệu Quả

Chạy quảng cáo mỹ phẩm nên thực hiện như thế nào? Tại sao kinh doanh mỹ phẩm nên chạy quảng cáo? Hướng dẫn cách quảng cáo hiệu quả

Trong thời đại kinh tế 4.0, chúng ta dễ dàng nhận thấy mỹ phẩm là loại mặt hàng được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để kinh doanh. Chỉ cần dạo quanh Facebook một vòng bạn cũng có thể thấy rất nhiều người đăng bài viết quảng cáo về cùng một loại sản phẩm làm đẹp. Vậy nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm online, liệu rằng bạn có biết làm sao để các bài quảng cáo của bạn thu hút khách hàng khi mà có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường? Nếu còn chưa biết mình phải làm gì, hãy đọc bài viết dưới đây. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết giúp việc chạy quảng cáo mỹ phẩm đạt hiệu quả hơn.

Tại sao kinh doanh mỹ phẩm cần chạy quảng cáo?

Chạy quảng cáo mỹ phẩm

Cùng với mức sống ngày một tăng, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng phát triển. Nhiều người đã ngay lập tức nắm bắt được tâm lý này và mở cửa hàng để buôn bán các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, với việc ngày càng nhiều các cửa hàng mỹ phẩm mở ra dẫn đến việc cạnh tranh ngày một tăng. Thậm chí, nếu muốn phát triển về lâu dài, bạn còn phải biết cách làm sao để thu hút các khách hàng của đối thủ. Và chắc chắn điều này không hề dễ dàng.

Nhằm tăng khả năng tương tác với khách hàng mục tiêu, bạn có thể lựa chọn phương án chạy quảng cáo Facebook, Instagram, Youtube, Website,... Và trên thực tế, các sản phẩm làm đẹp là những loại mặt hàng rất thích hợp với phương án quảng cáo này. Nguyên do vì thứ nhất, phần lớn các sản phẩm có đối tượng khách hàng nằm trong độ tuổi 15 đến 45, và đây là những nhóm người rất thường xuyên sử dụng mạng xã hội. Thứ hai, do hầu hết các loại mỹ phẩm đều rất nhỏ gọn nên bạn thay vì phải mở một cửa hàng lớn, hãy dành số tiền ấy để chạy quảng cáo. Nếu có một chiến lược quảng cáo hiệu quả, bạn sẽ thấy số tiền mình thu về tăng lên rất nhiều so với trước đó.

Cách chạy quảng cáo mỹ phẩm như thế nào?

Chạy quảng cáo mỹ phẩm

Để việc kinh doanh được hiệu quả hơn, bạn hãy chú ý tới những cách chạy quảng cáo mỹ phẩm sau:

Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Khi buôn bán mỹ phẩm, rất ít người chỉ lựa chọn chuyên bán của một thương hiệu. Thay vì thế, thông thường nhiều người khi kinh doanh sẽ chọn bán nhiều loại mặt hàng. Điều này mang lại cho họ tệp khách hàng rộng hơn cũng như giúp đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của các chị em phụ nữ ở mức cao nhất. Tuy nhiên, có một khó khăn nảy sinh chính là để xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu không hề đơn giản. Bạn nên chia từng loại mặt hàng tương ứng với những đối tượng nào để việc chạy quảng cáo được hiệu quả nhất.

Ví dụ, nếu bạn vừa bán các loại mỹ phẩm tầm trung và loại cao cấp, mỗi loại nên chạy quảng cáo với từng tệp khách hàng phù hợp tương ứng. Không nên chỉ chạy chung chung rằng hiển thị cho nữ giới từ 20-30 tuổi sống tại Hà Nội vì làm như vậy bạn sẽ rất khó trong việc tác động tới khách hàng mua sản phẩm.

Đầu tư thời gian vào nội dung bài viết

Một loại mỹ phẩm thông thường đều có một lợi ích chính và nhiều lợi ích đi kèm. Vì vậy, bạn không cần nhất thiết phải nêu đủ hết tất cả tác dụng của nó. Thay vào đó, hãy nổi bật được lợi ích quan trọng mà bạn nghĩ khách hàng sẽ quan tâm nhất.

Nhiều người nghĩ rằng càng nêu lên nhiều tác dụng, khả năng khách hàng mua sản phẩm sẽ càng cao nhưng họ lại quên mất việc chỉ ra đâu là đặc điểm nổi bật nhất, dẫn đến bài viết chỉ tác động đến khách hàng ở một mức độ nhất định. Vậy nên bạn đừng quên dành thời gian để viết những bài quảng cáo sao cho thu hút khách hàng nhất thông qua việc bám sát vào lợi ích chính. Và tất nhiên, những lợi ích phụ thêm sẽ đóng vai trò nhằm kích thích khách hàng mua sản phẩm.

Chạy quảng cáo vào những khung giờ thích hợp

Việc chạy quảng cáo mỹ phẩm nên tiến hành vào những khung giờ khách hàng tiềm năng online nhiều nhất. Đó có thể là thời điểm 11h đến 13h hoặc 7h30 đến 10h tối. Đây thường là những khoảng thời gian các chị em phụ nữ online nhiều trong ngày.

Nếu bạn không muốn thuê một bên thứ 3 thì chúng tôi xin tặng bạn một bộ khoá học " Quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả " mà chúng tôi xây dựng rất mong sẽ giúp bạn kinh doanh tốt hơn trong thời đại 4.0. Rất mong các bạn Like và Theo Dõi kênh Youtube của chúng tôi.

Tag liên quan: kỹ năng kiểm soát giá thầu quảng cáocách khỏa sát khách hàng, tiếng nói của khách hàng,....

Xem thêm nhiều dịch vụ của chúng tôi tại đây

Xem thêm clip về marketing tại đây: youtube.com/c/nhanvietmediaeducation


CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & GIÁO DỤC NHÂN VIỆT

Trụ sở Hải Phòng: 20/22 Phố Trung Lăng - Khu 4 Thị Trấn Tiên Lãng - Huyện Tiên Lãng - Hải Phòng

Chi nhánh Hà Nội: Số 38, Ngõ 282, Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0964 639 819

Email: cskh@nhanvietmedia.edu.vn

Website: http://nhanvietmedia.com

Website: http://nhanvietmedia.edu.vn


 

Bài viết liên quan