10 tiêu chí để quảng cáo Facebook hiệu quả
2023-03-24
2021-05-03
1. Độ tuổi: Từ 18-24
2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích từ tool thì đối tượng khách hàng này đa số
là độc thân, một ít trong đó là đang hẹn hò nhé.
3. Tỉnh thành: Người mua đông nhất tập trung ở HCM, Thái Bình, Hưng Yên
4. Giới tính: Nữ
5. Phần quan trọng nhất: target sở thích như thế nào
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
Feedy Việt Nam
Vie Channel - HTV2
Con Gái
M-TP
Green Beauty - đặc trị mụn GreenClear
Tuổi Học Trò
Kenhthethao.vn
Quotes Chất
Ngo Kien Huy
Muvik
Honda Việt Nam
C Channel
Nabi Nhã Phương
12 Cung Hoàng Đạo
Tuổi Học Trò
Nhật Kim Anh
KFC
Yêu đi rồi khóc
Cỏ
Jetstar Pacific Airlines
1. Độ tuổi: Từ 25-34, quá dễ hiểu với đối tượng khách hàng có con nhỏ
2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích từ tool thì đối tượng khách hàng này đa số
là đã kết hôn
3. Tỉnh thành: Người mua đông nhất tập trung ở Hà Nội, HCM, Đà Nẵng
4. Giới tính: Nữ
5. Phần quan trọng nhất: target sở thích như thế nào
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
BiboMart
KFC
Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Ho Ngoc Ha
Elise
Lady fashion
Daisy
Juno
CGV Cinemas Vietnam
NEM Fashion
Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
JVevermind
YaMe Shop
Maybelline New York
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Nguyễn Công Phượng Jmg
Vì Mẹ Là Mẹ Của Con
Blossom
Co.opmart - Bạn của mọi nhà
KOKA
Tasty
1. Độ tuổi: Theo phân tích từ tra cứu của mình, khách hàng độ tuổi từ 25-34
2. Tình trạng quan hệ: Đã kết hôn hoặc độc thân
3. Tỉnh thành: Khách hàng tập trung đông ở HCM
4. Giới tính: Nữ (số nhiều) - Nam (số ít mua quà tặng vợ)
5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
Juno
KFC
Bằng Kiều
Giày Dép Xinh
Maybelline New York
Lady fashion
Elise
Dan Truong Official
IVY moda
Hay Day
Lotte Cinema
POND'S
H&M
Emily
Marian Rivera
Vietnam Idol
Highlands Coffee
CGV Cinemas Vietnam
Nguyễn Công Phượng Jmg
Babi.Vn
Pizza Hut VN
iVIVU
2NE1
Miu Lê
Co.opmart - Bạn của mọi nhà
1. Độ tuổi: Theo phân tích của mình, khách hàng từ độ tuổi 18-34, trong đó đa số mua hàng tập trung từ 25-34
2. Tình trạng quan hệ: Khoảng 65% khách hàng này là những người độc thân
3. Tỉnh thành: Theo phân tích của mình, khách hàng tập trung ở TP. HCM
4. Giới tính: Theo phân tích của mình, khách hàng đa số là nam, rất hợp lý vì chủng loại mũ này mình cũng thấy đa số nam sử dụng
5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
Các sở thích này nhìn có vẻ rất cá tính, mạnh mẽ
ONE Championship
SUMO STORE
MWC Shop
Quỳnh Aka
Nhật Kim Anh
Nhặt
Honda Việt Nam
Gà Rừng Tattoo
M-TP
Văn Mai Hương
Vì Mẹ Là Mẹ Của Con
Giày Dép Xinh
Thả Thính Thuê
Thính
CIN HOUSE
T h e M o o d
Foody.vn
Thế Lâm
Gia Đình
Cộng Đồng QN RAP +
1. Độ tuổi: Theo phân tích, khách hàng mua hàng này tuổi từ 25-34 (Có lẽ do chủ shop chạy ads target vào độ tuổi này vì sản phẩm này chỉ bán cho phân khúc tuổi)
2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích, 70% khách hàng là người đã kết hôn
3. Tỉnh thành: Theo phân tích của tool siêu target, khách hàng tập trung ở Hà Nội
4. Giới tính: Khách hàng tất nhiên 100% là nữ rồi
5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
Các sở thích này nhìn có vẻ cá tính, mạnh mẽ
Chảnh Shop
NEM Fashion
Zym's House
La Doux
H&M
IVY moda
Elise
Format
Shop Néo
Odelia
SHEIN Vietnam
Her 25
TokyoLife
Váy Emy
Ly Giày VNXK
Remy store
CChat Clothes
Hami Store VNXK
Học Nấu Ăn
Juno
1. Độ tuổi: Theo phân tích, khách hàng mua hàng này tuổi từ 18-24
2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích từ tool 100% khách hàng độc thân trên Facebook
3. Tỉnh thành: Theo phân tích của tool siêu target, khách hàng tập trung ở Hà Nội
4. Giới tính: 80% khách hàng là Nam, một số ít là nữ có thể do các bạn Nữ mua làm quà
5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
Các sở thích này nhìn rất hợp lý với tính cách của khách hàng nam từ 18-24
Honda Việt Nam
Hocmai.vn Online
Tuổi Học Trò
Thư Tình TV
SNOW
Tuyensinh247.com - Học trực tuyến
MixiGaming
Cao Thủ
Tuyensinh247.com - Hội sinh năm 2003
Chúng Ta Của Sau Này
Cộng đồng học sinh 2003
Vội
Buồn +
Titi store.vn
LOL TV
Sadness Music
Lonely Music
Bảy Miếng Đất
Nhật Kim Anh
Văn Phòng Phẩm Kute
1. Độ tuổi: Khách hàng mua hàng này tuổi từ 18-24
2. Tình trạng quan hệ: Đa số khách hàng đang còn độc
thân
3. Tỉnh thành: Theo phân tích, khách hàng tập trung ở Hà Nội
4. Giới tính: 80% khách hàng là Nam
5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
Các sở thích này nhìn rất hợp lý với tính cách của khách hàng nam từ 18-24
Lozi.vn
Báo Thanh Niên
Vietjet
Thế Giới Di Động (thegioididong.com)
Huawei Mobile
Tuấn Tiền Tỉ
Yêu & Sống
Lặng
Thách Thức Danh Hài
Mối tình đầu
Tuyền Văn Hóa
Beatvn
Foody.vn
Truyện Cười
Buồn +
Ribi Sachi
Relax TV
Thời sự VTV
Style Travel
LG Vietnam
1. Độ tuổi: Theo phân tích tkhách hàng mua hàng này tuổi từ 25-34
2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích 80% khách hàng đã kết hôn
3. Tỉnh thành: Theo phân tích khách hàng tập trung ở Hà Nội & HCM
4. Giới tính: Gần như toàn bộ khách hàng là Nữ
5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
Các sở thích này nhìn rất hợp lý với tính cách của khách hàng
Mẹ đẹp - Bé xinh - Yune Shop
Bin & Bông - Hàng hiệu xuất dư
BMG Kids
Dạy Con Đúng Cách
Feedy Việt Nam
Lady fashion
KID & MOM
Quỳnh Boutique
Fosig
Crazyteen
Địa điểm ăn uống
L.II.N Clothing
concung.com
Hàng Nhật Cho Bé - Kiddo
BiboMart
Foody.vn
Mama Bori
Mum's Shop
Cún Baby Shop - Quần Áo Hàng Hiệu Cho Bé
Turban - Khả Anh
1. Độ tuổi: Theo phân tích khách hàng mua hàng này tuổi từ 25-34
2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích đa số khách hàng đã kết hôn, một số trong đó còn độc thân có thể là mua quà tặng cho người thân
3. Tỉnh thành: Theo phân tích, khách hàng tập trung ở Hà Nội
4. Giới tính: Gần như toàn bộ khách hàng là Nữ
5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
Các sở thích này nhìn rất hợp lý với tính cách của khách hàng
KID & MOM
Puppies Closet - Thời trang xách tay cho bé
Feedy Việt Nam
Bin & Bông - Hàng hiệu xuất dư
Quỳnh Boutique
L.II.N Clothing
Trukuky
ĐẦM BẦU BONNA
NHÀ BỘT-Chuyên sỉ lẻ Quần áo Xuất Dư cho con,Buôn lô Cambodia,Qate VNXK
Germe Shop
Dạy Con Đúng Cách
Mẹ Tấm Store
Hami Store VNXK
BMG Kids
LÍULO
Kids Corner
Mum's Shop
Thanh Hằng Baby - Chuyên đồ mẹ và bé xuất dư
Tiệm 1993
Princess Boutique
1. Độ tuổi: 18-24 (Cũng dễ hiểu thôi vì các cặp đôi sử dụng áo cặp thì đa phần nằm trong độ tuổi này)
2. Tình trạng quan hệ: Để trống vì cặp đôi chưa chắc luôn công khai đang hẹn hò trên Facebook
3. Tỉnh thành: Người mua đông nhất tập trung Hà Nội
4. Giới tính: Nam, Nữ (Lúc đầu tôi cứ nghĩ là Nam sẽ chủ động mua áo cặp cho đối phương nhiều hơn, nhưng xem phân tích thì không phải vậy, ở bài bán hàng này Nữ lại là người mua áo cặp nhiều hơn)
5. Phần quan trọng nhất: Target sở thích như thế nào
Cụ thể thì người mua hàng áo cặp ở Hà Nội có thể target sở thích như sau:
- Vietnam Travel
- M-TP (tuổi teen và trên teen một chút vừa thích Sếp, vừa thích trang trí điện
thoại)
- Minh Vương M4U
- Jetstar Pacific Airlines
- FPT Shop (Fptshop.com.vn)
- Nguyễn Công Phượng Jmg
- Địa điểm ăn uống
- Dương Triệu Vũ
- Liên Minh Huyền Thoại
- POND'S
- AliExpress
- Lady fashion
- KFC
- Thế Sơn
- Hoàng Thùy Linh
- OPPO
- Yogen Fruz
- Miu Lê
- Gunny Mobi
- Just Married
- Dan Truong Official
- Em TV
- Her
1. Độ tuổi: 25-44, tất nhiên rồi chúng ta đang bán hàng cho độ tuổi trung niên mà, độ tuổi thường xuyên ra đường đi làm và hoạt động xã hội nhất.
2. Tình trạng quan hệ: Đã kết hôn
3. Tỉnh thành: Người mua đông nhất tập trung ở Hà Nội, vì mình test trên bài mình đánh vào thị trường HN
4. Giới tính: Nữ
5. Phần quan trọng nhất: target sở thích như thế nào
Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:
Địa điểm ăn uống
OPPO
POND'S
Pizza Hut VN
California Fitness & Yoga Centers Vietnam
BiboMart
Ngo Thanh Van
Lady fashion
Báo Du Học
Dan Truong Official
CẨM LY
Elise
SHISEIDO
Format
Ho Ngoc Ha
Giày Dép Xinh
Candy Crush Saga
Marian Rivera
NEM Fashion
IVY moda
Đàm Vĩnh Hưng Official
Phụ nữ và Gia đình
Gia Đình Việt Nam
Xem thêm nhiều dịch vụ của chúng tôi tại đây
Xem thêm clip về marketing tại đây: youtube.com/@nhanvietmediaeducation
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & GIÁO DỤC NHÂN VIỆT
Trụ sở Hải Phòng: 20/222 Phố Trung Lăng - Khu 4 Thị Trấn Tiên Lãng - Huyện Tiên Lãng - Hải Phòng
Chi nhánh Hà Nội: 111 Ngõ Văn Chương, Phường Văn Chương, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Hotline: 0964 639 819 - 0796 362 666
Email: cskh@nhanvietmedia.edu.vn
Website: http://nhanvietmedia.com
Website: http://nhanvietmedia.edu.vn
2023-03-24
2019-02-21
2023-06-07