
8 bí mật của SEO trường tồn cho doanh nghiệp
2020-02-21
2019-02-16
Nhiều bạn đang rất hoang mang về cấu trúc bài viết chuẩn SEO 2019 sẽ như thế nào. Trong phạm vi bài viết này Nhân Việt Media & Education sẽ chia sẻ đến các bạn những kiến thức mà chúng tôi đã tích lũy được trong thời gian qua và xu hướng bài viết chuẩn SEO trong năm 2019. Xem ngay nhé!
Bao giờ cũng vậy, để dàn một bài viết thì ta luôn có 3 phần: mở bài, thân bài và kết luận. Trong mỗi phần điều có những yếu tố thăn chốt làm cho người đọc có quyết định đọc hết bài viết hay không? có click vào vị trí cần click hay không? Ở phần mở bài thì tiêu đề và mô tả ngắn là yếu tố số 1 giúp khách hàng click xem bài viết của bạn đấy.
Nào, không phải lan man nữa, Nhân Việt Media & Education sẽ chia sẻ ngay bí quyết viết bài chuẩn SEO 2019 dành cho tất cả mọi người. Hy vọng đọc xong bài viết này các bạn có thêm những kiến thức bổ ích cho mình nhé.
Tiêu đề bài viết ngắn gọn, tập trung vào từ khóa trọng tâm và làm rõ chức năng, nội dung giúp cho người dùng dễ hiểu và người dùng cũng dễ tương tác hơn. Giới hạn 60 – 70 kí tự. Trong một số trường hợp có thể viết kí tự dài hơn.
Lưu ý: Tiêu đề hay, ý nghĩa có sức hút cực lớn với người dùng
Lời khuyên: Tiêu đề cần chứa từ khóa, tiêu đề trang có chứa từ khóa thương hiệu. Nếu được, tiêu đề nên có những con số, nhất là số lẻ các bạn nhé.
Mô tả ngắn bài viết chuẩn SEO là phần vô cùng quan trọng. Mô tả bài viết phải khái quát lên được toàn bài và kích thích cho người đọc. Để phục vụ cho Google BOT thì mô tả ngắn sẽ phải đáp ứng được những yếu tố sau đây.
Đối với mục lục bài viết thì mình khuyên các bạn nên dùng chức năng của các plugin trong wordpress để giúp cho người đọc có thể hình dung ra tổng quan những nội dung của bài viết được dễ dàng hơn (nếu site bạn đang dùng wordpress). Đối với website dùng nền tảng khác thì có thể sử dụng sitelink. Phần này cũng khá quan trọng bạn nhé.
Dàn ý phân chia nội dung bài viết thành 1 cấu trúc gồm nhiều ý nhỏ và được diễn giải trọn vẹn từng ý một. Giúp người dùng đọc không bị nhàm chán và mỏi mắt và giúp BOT Google hiểu nhanh về nội dung của website.
Nên xem ngay: Dịch vụ SEO TOP GOOGLE ?
Mỗi 1 hoặc 2 đoạn nội dung thì các bạn nhớ chèn hình ảnh trích dẫn hoặc video mô tả cho đoạn nội dung ở trên mình mà đã viết nhé. Làm như vậy giúp cho người dùng hiểu hơn những gì bạn cần truyền đạt và giúp bài viết trở nên sinh động hơn.
Viết một đoạn nội dung khái quát hoặc đưa ra suy nghĩ của mình và kết thúc lại bài viết đã chia sẻ. Nhưng hãy nhớ là hãy nhắc thương hiệu của bạn trong bài viết này nhé. Đừng quên kiêu gọi hành động chia sẻ, tham khảo, gửi bình luận nhé.
Tham khảo thêm: 9 thể loại tiêu đề bài viết hay thu hút TRIỆU KHÁCH HÀNG
Tỉ trọng số lượng từ khóa chiếm không quá 2-5% tổng số lượng từ trong bài viết. Công thức mật độ chèn từ khóa = Số lần chèn từ khóa = [Tổng số từ của bài viết / (Số từ của từ khóa * 40)] nếu mật độ từ khóa là 2,5%. Còn mật độ từ khóa 4% thì là: Tổng số từ của bài viết/ (Số từ của từ khóa * 20%).
Kết luận: Để có thể cạnh tranh được và có chỗ đứng trên TOP cao Google trong năm 2019 thì bài viết của bạn phải được trình bày chuyên nghiệp, nội dung thu hút hấp dẫn và đủ dài. Có như vậy thì chuyện TOP cao là điều dễ dàng hơn đấy. Để làm được điều này buộc bạn phải có thực lực trong nội dung mình viết nhé.
Chúc các bạn thành công!
Tag liên quan: thiết kế website chuẩn seo, quảng cáo google, landing page free, quảng cáo facebook hiệu quả,....
Xem thêm nhiều dịch vụ của chúng tôi tại đây
Xem thêm clip về marketing tại đây: youtube.com/@nhanvietmediaeducation
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & GIÁO DỤC NHÂN VIỆT
Trụ sở Hải Phòng: 20/222 Phố Trung Lăng - Khu 4 Thị Trấn Tiên Lãng - Huyện Tiên Lãng - Hải Phòng
Chi nhánh Hà Nội: 111 Ngõ Văn Chương, Phường Văn Chương, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Hotline: 0964 639 819 - 0796 362 666
Email: [email protected]
Website: http://nhanvietmedia.com
Website: http://nhanvietmedia.edu.vn
2020-02-21