Nhân Việt Media & Education Chia Sẻ Một Số Targert Quảng Cáo Hiệu Quả Rất Mong Giúp Đỡ Được Anh Em Tăng Doanh Số.

Facebook Marketing Online Hiệu Quả

Target nghành hàng sản phẩm trị mụn

1. Độ tuổi: Từ 18-24

2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích từ tool thì đối tượng khách hàng này đa số

là độc thân, một ít trong đó là đang hẹn hò nhé.

3. Tỉnh thành: Người mua đông nhất tập trung ở HCM, Thái Bình, Hưng Yên

4. Giới tính: Nữ

5. Phần quan trọng nhất: target sở thích như thế nào

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

Feedy Việt Nam

Vie Channel - HTV2

Con Gái

M-TP

Green Beauty - đặc trị mụn GreenClear

Tuổi Học Trò

Kenhthethao.vn

Quotes Chất

Ngo Kien Huy

Muvik

Honda Việt Nam

C Channel

Nabi Nhã Phương

12 Cung Hoàng Đạo

Tuổi Học Trò

Nhật Kim Anh

KFC

Yêu đi rồi khóc

Cỏ

Jetstar Pacific Airlines

Target nghành hàng quần áo trẻ em

1. Độ tuổi: Từ 25-34, quá dễ hiểu với đối tượng khách hàng có con nhỏ

2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích từ tool thì đối tượng khách hàng này đa số

là đã kết hôn

3. Tỉnh thành: Người mua đông nhất tập trung ở Hà Nội, HCM, Đà Nẵng

4. Giới tính: Nữ

5. Phần quan trọng nhất: target sở thích như thế nào

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

BiboMart

KFC

Mật Ngữ 12 Chòm Sao

Ho Ngoc Ha

Elise

Lady fashion

Daisy

Juno

CGV Cinemas Vietnam

NEM Fashion

Ảnh Viện Áo Cưới Sophia

JVevermind

YaMe Shop

Maybelline New York

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguyễn Công Phượng Jmg

Vì Mẹ Là Mẹ Của Con

Blossom

Co.opmart - Bạn của mọi nhà

KOKA

Tasty

Target nghành hàng son môi cho dân văn phòng

1. Độ tuổi: Theo phân tích từ tra cứu của mình, khách hàng độ tuổi từ 25-34

2. Tình trạng quan hệ: Đã kết hôn hoặc độc thân

3. Tỉnh thành: Khách hàng tập trung đông ở HCM

4. Giới tính: Nữ (số nhiều) - Nam (số ít mua quà tặng vợ)
5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

Juno

KFC

Bằng Kiều

Giày Dép Xinh

Maybelline New York

Lady fashion

Elise

Dan Truong Official

IVY moda

Hay Day

Lotte Cinema

POND'S

H&M

Emily

Marian Rivera

Vietnam Idol

Highlands Coffee

CGV Cinemas Vietnam

Nguyễn Công Phượng Jmg

Babi.Vn

Pizza Hut VN

iVIVU

2NE1

Miu Lê

Co.opmart - Bạn của mọi nhà

Target nghành hàng nón, mũ thời trang

1. Độ tuổi: Theo phân tích của mình, khách hàng từ độ tuổi 18-34, trong đó đa số mua hàng tập trung từ 25-34

2. Tình trạng quan hệ: Khoảng 65% khách hàng này là những người độc thân

3. Tỉnh thành: Theo phân tích của mình, khách hàng tập trung ở TP. HCM

4. Giới tính: Theo phân tích của mình, khách hàng đa số là nam, rất hợp lý vì chủng loại mũ này mình cũng thấy đa số nam sử dụng

5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

Các sở thích này nhìn có vẻ rất cá tính, mạnh mẽ

ONE Championship

SUMO STORE

MWC Shop

Quỳnh Aka

Nhật Kim Anh

Nhặt

Honda Việt Nam

Gà Rừng Tattoo

M-TP

Văn Mai Hương

Vì Mẹ Là Mẹ Của Con

Giày Dép Xinh

Thả Thính Thuê

Thính

CIN HOUSE

T h e M o o d

Foody.vn

Thế Lâm

Gia Đình

Cộng Đồng QN RAP +

Target nghành hàng thắt lưng nữ

1. Độ tuổi: Theo phân tích, khách hàng mua hàng này tuổi từ 25-34 (Có lẽ do chủ shop chạy ads target vào độ tuổi này vì sản phẩm này chỉ bán cho phân khúc tuổi)

2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích, 70% khách hàng là người đã kết hôn

3. Tỉnh thành: Theo phân tích của tool siêu target, khách hàng tập trung ở Hà Nội

4. Giới tính: Khách hàng tất nhiên 100% là nữ rồi

5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

Các sở thích này nhìn có vẻ cá tính, mạnh mẽ

Chảnh Shop

NEM Fashion

Zym's House

La Doux

H&M

IVY moda

Elise

Format

Shop Néo

Odelia

SHEIN Vietnam

Her 25

TokyoLife

Váy Emy

Ly Giày VNXK

Remy store

CChat Clothes

Hami Store VNXK

Học Nấu Ăn

Juno

Target nghành hàng áo thun nam unisex

1. Độ tuổi: Theo phân tích, khách hàng mua hàng này tuổi từ 18-24

2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích từ tool 100% khách hàng độc thân trên Facebook

3. Tỉnh thành: Theo phân tích của tool siêu target, khách hàng tập trung ở Hà Nội

4. Giới tính: 80% khách hàng là Nam, một số ít là nữ có thể do các bạn Nữ mua làm quà

5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

Các sở thích này nhìn rất hợp lý với tính cách của khách hàng nam từ 18-24

Honda Việt Nam

Hocmai.vn Online

Tuổi Học Trò

Thư Tình TV

SNOW

Tuyensinh247.com - Học trực tuyến

MixiGaming

Cao Thủ

Tuyensinh247.com - Hội sinh năm 2003

Chúng Ta Của Sau Này

Cộng đồng học sinh 2003

Vội

Buồn +

Titi store.vn

LOL TV

Sadness Music

Lonely Music

Bảy Miếng Đất

Nhật Kim Anh

Văn Phòng Phẩm Kute

Target nghành hàng tai nghe giá rẻ

1. Độ tuổi: Khách hàng mua hàng này tuổi từ 18-24

2. Tình trạng quan hệ: Đa số khách hàng đang còn độc

thân

3. Tỉnh thành: Theo phân tích, khách hàng tập trung ở Hà Nội

4. Giới tính: 80% khách hàng là Nam

5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

Các sở thích này nhìn rất hợp lý với tính cách của khách hàng nam từ 18-24

Lozi.vn

Báo Thanh Niên

Vietjet

Thế Giới Di Động (thegioididong.com)

Huawei Mobile

Tuấn Tiền Tỉ

Yêu & Sống

Lặng

Thách Thức Danh Hài

Mối tình đầu

Tuyền Văn Hóa

Beatvn

Foody.vn

Truyện Cười

Buồn +

Ribi Sachi

Relax TV

Thời sự VTV

Style Travel

LG Vietnam

Target nghành hàng nhà lều cho bé

1. Độ tuổi: Theo phân tích tkhách hàng mua hàng này tuổi từ 25-34

2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích 80% khách hàng đã kết hôn

3. Tỉnh thành: Theo phân tích khách hàng tập trung ở Hà Nội & HCM

4. Giới tính: Gần như toàn bộ khách hàng là Nữ

5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

Các sở thích này nhìn rất hợp lý với tính cách của khách hàng

Mẹ đẹp - Bé xinh - Yune Shop

Bin & Bông - Hàng hiệu xuất dư

BMG Kids

Dạy Con Đúng Cách

Feedy Việt Nam

Lady fashion

KID & MOM

Quỳnh Boutique

Fosig

Crazyteen

Địa điểm ăn uống

L.II.N Clothing

concung.com

Hàng Nhật Cho Bé - Kiddo

BiboMart

Foody.vn

Mama Bori

Mum's Shop

Cún Baby Shop - Quần Áo Hàng Hiệu Cho Bé

Turban - Khả Anh

Target nghành hàng giày trẻ em

1. Độ tuổi: Theo phân tích khách hàng mua hàng này tuổi từ 25-34

2. Tình trạng quan hệ: Theo phân tích đa số khách hàng đã kết hôn, một số trong đó còn độc thân có thể là mua quà tặng cho người thân

3. Tỉnh thành: Theo phân tích, khách hàng tập trung ở Hà Nội

4. Giới tính: Gần như toàn bộ khách hàng là Nữ

5. Phần quan trọng nhất: Target như thế nào?

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

Các sở thích này nhìn rất hợp lý với tính cách của khách hàng

KID & MOM

Puppies Closet - Thời trang xách tay cho bé

Feedy Việt Nam

Bin & Bông - Hàng hiệu xuất dư

Quỳnh Boutique

L.II.N Clothing

Trukuky

ĐẦM BẦU BONNA

NHÀ BỘT-Chuyên sỉ lẻ Quần áo Xuất Dư cho con,Buôn lô Cambodia,Qate VNXK

Germe Shop

Dạy Con Đúng Cách

Mẹ Tấm Store

Hami Store VNXK

BMG Kids

LÍULO

Kids Corner

Mum's Shop

Thanh Hằng Baby - Chuyên đồ mẹ và bé xuất dư

Tiệm 1993

Princess Boutique

Facebook quảng cáo hiệu quả

Target nghành hàng áo sơ mi cho cặp đôi

1. Độ tuổi: 18-24 (Cũng dễ hiểu thôi vì các cặp đôi sử dụng áo cặp thì đa phần nằm trong độ tuổi này)

2. Tình trạng quan hệ: Để trống vì cặp đôi chưa chắc luôn công khai đang hẹn hò trên Facebook

3. Tỉnh thành: Người mua đông nhất tập trung Hà Nội

4. Giới tính: Nam, Nữ (Lúc đầu tôi cứ nghĩ là Nam sẽ chủ động mua áo cặp cho đối phương nhiều hơn, nhưng xem phân tích thì không phải vậy, ở bài bán hàng này Nữ lại là người mua áo cặp nhiều hơn)

5. Phần quan trọng nhất: Target sở thích như thế nào

Cụ thể thì người mua hàng áo cặp ở Hà Nội có thể target sở thích như sau:

- Vietnam Travel

- M-TP (tuổi teen và trên teen một chút vừa thích Sếp, vừa thích trang trí điện

thoại)

- Minh Vương M4U

- Jetstar Pacific Airlines

- FPT Shop (Fptshop.com.vn)

- Nguyễn Công Phượng Jmg

- Địa điểm ăn uống

- Dương Triệu Vũ

- Liên Minh Huyền Thoại
- POND'S

- AliExpress

- Lady fashion

- KFC

- Thế Sơn

- Hoàng Thùy Linh

- OPPO

- Yogen Fruz

- Miu Lê

- Gunny Mobi

- Just Married

- Dan Truong Official

- Em TV

- Her

Target nghành hàng túi xách trung niên

1. Độ tuổi: 25-44, tất nhiên rồi chúng ta đang bán hàng cho độ tuổi trung niên mà, độ tuổi thường xuyên ra đường đi làm và hoạt động xã hội nhất.

2. Tình trạng quan hệ: Đã kết hôn

3. Tỉnh thành: Người mua đông nhất tập trung ở Hà Nội, vì mình test trên bài mình đánh vào thị trường HN

4. Giới tính: Nữ

5. Phần quan trọng nhất: target sở thích như thế nào

Cụ thể thì người mua hàng này có thể target sở thích như sau:

Địa điểm ăn uống

OPPO

POND'S

Pizza Hut VN

California Fitness & Yoga Centers Vietnam

BiboMart

Ngo Thanh Van

Lady fashion

Báo Du Học

Dan Truong Official

CẨM LY

Elise

SHISEIDO

Format

Ho Ngoc Ha

Giày Dép Xinh

Candy Crush Saga

Marian Rivera

NEM Fashion

IVY moda

Đàm Vĩnh Hưng Official

Phụ nữ và Gia đình

Gia Đình Việt Nam

Xem thêm clip về marketing tại đây: youtube.com/c/nhanvietmediaeducation


CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & GIÁO DỤC NHÂN VIỆT

Trụ sở Hải Phòng: 20/22 Phố Trung Lăng - Khu 4 Thị Trấn Tiên Lãng - Huyện Tiên Lãng - Hải Phòng

Chi nhánh Hà Nội: 105 Bà Triệu, P.Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline: 0964 639 819 - 0796 362 666

Email: cskh@nhanvietmedia.edu.vn

Website: http://nhanvietmedia.com

Website: http://nhanvietmedia.edu.vn


 

Dịch vụ liên quan